41 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกบริการหน่วยไตเทียมโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | ชลิดา หวนคนึง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 199 | |
42 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ | ร.ต.ท.หญิง อรวรรณ แสงทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 199 | |
43 | ทัศนคติของชุมชนที่มีต่อกิจกรรม CSR ของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย | สุรวุฒิ รุจิโมระ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 193 | |
44 | การรับรู้พระราชบัญญัติการนิคมอุตสาหกรรมของพนักงานการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย | ดนัยภัทร ดิชวงศ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 189 | |
45 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า OTOP จังหวัดนครสวรรค์ | วิราวรรณ์ ชูกอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 183 | |
46 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร ของพนักงานฝ่ายขายในบริษัทด้านอุตสาหกรรมทันตกรรม | อิสรหัส กระอาจ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 182 | |
47 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท Logisties ขนาดกลางแห่งหนึ่ง | วรรณดี เธียรตระการ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 181 | |
48 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีของกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | พิรญา ก่ำแก้ว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 172 | |
49 | ความรู้ความเข้าใจที่มีต่อการยื่นภาษีบุคคลธรรมดา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนศักดิ์ เจียรนัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 144 | |
50 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการปฏิบัติงานของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูใน กรุงเทพมหานคร | นวรัตน์ จงจิตเมตต์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 141 | |
51 | ปัจจัยทีส่งผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณอายุของพนักงาน บริษัท นิเด็ค พรีซิชั่น คอมโพเนนท์ส (ประเทศไทย) จํากัด | วินัย จันทร์คง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 132 | |
52 | ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | รัตนพงศ์ ศรีทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
53 | แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
54 | ความพึงพอใจส่งผลต่อความภักดีในการทำงานของพนักงาน ในอุตสาหกรรมการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม | กฤต อภิบาลปฐมรัฐ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 128 | |
55 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วรรณ์นิษา หีดนาคราม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 126 | |
56 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานที่บ้าน (Work from home) ของบริษัท รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง | ภูวิศ เอี่่ยมสอาด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 122 | |
57 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปภาวี พลโต | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |
58 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง | พิเชษฐ์ คมสัน | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |
59 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok Shop ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร | จันทิมา รอดสินธ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |
60 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการ | พนัส กัสโก | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |