การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัย
ชื่อเรื่อง | การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัย |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูป |
สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2564 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 217 |