รูปแบบการใช้ชีวิต (lifestyle) และพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนม
| ชื่อเรื่อง | รูปแบบการใช้ชีวิต (lifestyle) และพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนม | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | เกวลิน วรรณเตชะรัตน์ | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2566 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 126 |