แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อเรื่อง | แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์ |
สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2567 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 3 |