ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สแปลชบ็อก ของผู้ใช้บริการวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สแปลชบ็อก ของผู้ใช้บริการวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | พริษฐ์ โสภาพร | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2567 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 39 |