61 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงานในธุรกิจก่อสร้าง : กรณีศึกษาธุรกิจก่อสร้างแห่งหนึ่ง | นภัธธรณ์ อธิสินนันทน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 119 | |
62 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยแสงอาทิตย์ของผู้ใช้ไฟฟ้าในเขตภาคตะวันตก | นเรศ หลิมไพโรจน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 119 | |
63 | อิทธิพลของการรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจ ทีมีผลตอความตั้งใจใช้บริการ Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | วราภรณ์ ทํานุราศี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 117 | |
64 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 117 | |
65 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ลัดดา ไตรยะวงสา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 115 | |
66 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคสื่อทีวีดิจิทัล กลุ่มรายการข่าวในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | สกุลกาญจน์ จิรอิศราเมศร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
67 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
68 | ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเว็บไซต์สตรีมมิ่ง ของเจนเนอเรชัน Z ในกรุงเทพมหานคร | ไวชยันต์ นุ้ยสวี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
69 | การควบคุมภายในตามกรอบแนวคิดของโคโซ่ (COSO) และการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม | สถิตาภรณ์ หยงสตาร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
70 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
71 | ปัจจัยจูงใจทีส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่แห่งหนึง | วิรัช กฤษณพันธุ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
72 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ศุภกฤต อินผัด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
73 | ความเข้าใจต่อคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสีเขียวของประชากรในกรุงเทพมหานคร | ชนิกา แก้วอาษา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
74 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | กุลพรภัสร์ พุติเลิศสกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
75 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ | วันวรา ชอบธรรม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
76 | พฤติกรรมการบริโภค ที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ของการเลือกซื้อน้ำมัน เพื่อใช้ประกอบอาหาร | สมิตตา ชิดชมนาท | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
77 | ความรู้ทางการเงิน แรงจูงใจทางการเงิน และทัศนคติทางการเงิน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | อนุจารี ทองจันทร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 11 | |
78 | รูปแบบการใช้ชีวิต (lifestyle) และพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนม | เกวลิน วรรณเตชะรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 109 | |
79 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ ร้านทำเล็บเจล ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | พลอยนับพัน ศรีกำพล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 107 | |
80 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง | สุชานันท์ ทองเจริญ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 107 | |