| 81 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 130 | |
| 82 | ความคาดหวังที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพของประชากรไทยวัยทำงานหลังเกษียณอายุ | วิภาวี จันทรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 36 | |
| 83 | การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง | พรทพย์ ด้วงธิวงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 126 | |
| 84 | การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัย | ศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูป | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 250 | |
| 85 | การรับรู้พระราชบัญญัติการนิคมอุตสาหกรรมของพนักงานการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย | ดนัยภัทร ดิชวงศ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 209 | |
| 86 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 140 | |
| 87 | การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภาวิณี พิริยะ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
| 88 | การประยุกต์ใช้แนวคิดลีนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ส่วนกลางยศเส | ทวีศักดิ์ โทนทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 247 | |
| 89 | การควบคุมภายในตามกรอบแนวคิดของโคโซ่ (COSO) และการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม | สถิตาภรณ์ หยงสตาร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 32 | |