ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ธีรกร เกษมสันต์ | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2566 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 121 |