| 81 | การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง | พรทพย์ ด้วงธิวงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 139 | |
| 82 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของคนประจำเรือกับบริษัทเดินเรือในประเทศไทย | ชยโชติ แวดไธสง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 137 | |
| 83 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 134 | |
| 84 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ภาวัต เจริญวัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 132 | |
| 85 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกจองที่พัก ผ่านสื่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร | กัลยานี เพ็งแพ่ง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 128 | |
| 86 | ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | รัตนพงศ์ ศรีทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 122 | |
| 87 | ปัจจัยการยอมรับการนํา ChatGPT มาใช้งานอย่างครอบคลุมของพนักงานในองค์กรธุรกิจแห่งหนึ่ง | ภัทรพล มหาสิทธิลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 118 | |
| 88 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | บุษกร เวชชศาสตร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 114 | |
| 89 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการ | พนัส กัสโก | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 110 | |