ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร
ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร |
---|---|
ชื่อผู้แต่ง | ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช |
สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ |
สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) |
ปีการศึกษา | 2566 |
ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด |
Hit | 78 |