ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2566 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 112 |