บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
28 29 30 1 2 3 4
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1การประยุกต์ใช้แนวคิดลีนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ส่วนกลางยศเสทวีศักดิ์ โทนทองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564206
2การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครภาวิณี พิริยะสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256680
3การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานครวาสนา เฉลิมลาภสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256693
4การรับรู้พระราชบัญญัติการนิคมอุตสาหกรรมของพนักงานการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยดนัยภัทร ดิชวงศ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564169
5การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัยศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูปสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564217
6การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่งพรทพย์ ด้วงธิวงษ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256681
7ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์วรานนท์ เรืองโชติสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256684
8ความพึงพอใจส่งผลต่อความภักดีในการทำงานของพนักงาน ในอุตสาหกรรมการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมกฤต อภิบาลปฐมรัฐสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2566102
9ความพึงพอใจในงานที่ทำส่งผลต่อการตัดสินใจเกษียณอายุก่อนกำหนดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครสุชาติ บุณยสิทธิ์พิชัยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564227
10ความรู้ความเข้าใจที่มีต่อการยื่นภาษีบุคคลธรรมดา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธนศักดิ์ เจียรนัยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2566113
11ความเชื่อมั่นการใช้บริการที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการบริการทางการเงินผ่าน แอปพลิเคชันธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ในเขตกรุงเทพมหานครสุชญา จรัสพิทยากุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564224
12คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า OTOP จังหวัดนครสวรรค์วิราวรรณ์ ชูกองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564166
13คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เกียรติก้องภพ จำกัดอิทธิพร อัจฉริยวงศ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564245
14คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานชิปปิ้งในเขตท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีหฤทัย ชื่นชมสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564217
15ทัศนคติของชุมชนที่มีต่อกิจกรรม CSR ของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยสุรวุฒิ รุจิโมระสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564171
16บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานที่ทำงานในบริษัทที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางพลีนาทพลินท์ ทัศนปริชญานนท์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564251
17ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานครภาวัต เจริญวัยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256673
18ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการทันตกรรมในเขตกรุงเทพมหานครสิรินทิพย์ ตันติศิรินทนร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564298
19ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลืองธีรกร เกษมสันต์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256680
20ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลวรรณ์นิษา หีดนาครามสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2566102