บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานครบุษกร เวชชศาสตร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256696
2ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนพงศ์ ศรีทองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256794
3ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการพนัส กัสโกสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256782
4ปัจจัยการยอมรับการนํา ChatGPT มาใช้งานอย่างครอบคลุมของพนักงานในองค์กรธุรกิจแห่งหนึ่งภัทรพล มหาสิทธิลาภสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256782
5ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปแห่งหนึ่งวรพร ม่วงสดสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256755
6ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครศุภกฤต อินผัดสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256741
7พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคาเฟ่ประเภทอิสระในพื้นที่เขตมีนบุรีของประชากรในกรุงเทพมหานครกานต์ธีรา วัฒนพงษ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256740
8ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สแปลชบ็อก ของผู้ใช้บริการวัยทำงานในกรุงเทพมหานครพริษฐ์ โสภาพรสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256739
9ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok Shop ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครจันทิมา รอดสินธ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256738
10ปัจจัยจูงใจทีส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่แห่งหนึงวิรัช กฤษณพันธุ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256736
11พฤติกรรมการบริโภค ที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ของการเลือกซื้อน้ำมัน เพื่อใช้ประกอบอาหารสมิตตา ชิดชมนาทสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256736
12ความคาดหวังที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพของประชากรไทยวัยทำงานหลังเกษียณอายุวิภาวี จันทรัตน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256736
13ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเว็บไซต์สตรีมมิ่ง ของเจนเนอเรชัน Z ในกรุงเทพมหานครไวชยันต์ นุ้ยสวีสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
14ปัจจัยส่วนประสมตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง Live Commerce หรือการขายสินค้าผ่านไลฟ์สด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครอังคณา กระบองแก้วสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
15ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครปภาวี พลโตสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
16อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานครรัชภูมิ ตุลยสิทธิกุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
17ความเข้าใจต่อคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสีเขียวของประชากรในกรุงเทพมหานครชนิกา แก้วอาษาสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
18ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดกรุงเทพมหานครกุลพรภัสร์ พุติเลิศสกุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
19ความรู้ทางการเงิน แรงจูงใจทางการเงิน และทัศนคติทางการเงิน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอนุจารี ทองจันทร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256735
20แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256734