บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ชื่อเรื่องปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ชื่อผู้แต่งนงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียร
สาขาวิชาสาขาบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
ปีการศึกษา2564
ไฟล์เอกสารดาวน์โหลด  
Hit125