ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
| ชื่อเรื่อง | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | นงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียร | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2564 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 305 |