X-MBA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาบริหารธุรกิจ
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกบริการหน่วยไตเทียมโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิดา หวนคนึง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
112
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟภูติอนันต์
ชิษณุพงศ์ พรมสว่าง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
114
3
การรับรู้พระราชบัญญัติการนิคมอุตสาหกรรมของพนักงานการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
ดนัยภัทร ดิชวงศ์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
90
4
การประยุกต์ใช้แนวคิดลีนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ส่วนกลางยศเส
ทวีศักดิ์ โทนทอง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
119
5
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
ธนวรรณ บุญเฒ่า
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
113
6
ผลของภาวะผู้นำแบบเปลี่ยนแปลงและบรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน Generation Y ที่ทำงานในบริษัทเอกชนในประเทศไทย
ธนวัฒน์ เลิศจารุโชคขจร
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
98
7
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของผู้ประกอบอาชีพทนายความในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนัชพร จโนภาส
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
132
8
สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่ง
ธัญชนก อู่แก้ว
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
170
9
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียร
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
127
10
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร
นภาดา คล้อยภยันต์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
123
11
บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานที่ทำงานในบริษัทที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี
นาทพลินท์ ทัศนปริชญานนท์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
137
12
ศึกษาความแตกต่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจซื้อสายไฟในงานอุตสาหกรรม
ปริญญา รุ่งแสง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
114
13
ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้าง
ปาริชาด ไทยศิลป์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
122
14
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีของกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
พิรญา ก่ำแก้ว
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
87
15
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ภัทรภณ ไพพรรณรัตน์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
132
16
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูสมุนไพรสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภิญญาพัชร์ ธนรัตน์ศิริราช
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
103
17
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ
ร.ต.ท.หญิง อรวรรณ แสงทอง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
90
18
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
รชยา ตรีฉัตรฎา
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
105
19
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท Logisties ขนาดกลางแห่งหนึ่ง
วรรณดี เธียรตระการ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
89
20
คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า OTOP จังหวัดนครสวรรค์
วิราวรรณ์ ชูกอง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
98
«
1
2
»
5
19
7
20
18
9
1
13
26
16
25
23
15
4
29
21
10
2
6
11