อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | 
|---|---|
| ชื่อผู้แต่ง | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | 
| สาขาวิชา | สาขาบริหารธุรกิจ | 
| สาขาวิทยบริการ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 
| ปีการศึกษา | 2567 | 
| ไฟล์เอกสาร | ดาวน์โหลด | 
| Hit | 35 |