41 | ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้าง | ปาริชาด ไทยศิลป์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 251 | |
42 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | อรรัมภา แกล้วทนงค์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 254 | |
43 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เกียรติก้องภพ จำกัด | อิทธิพร อัจฉริยวงศ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 263 | |
44 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร | นภาดา คล้อยภยันต์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 265 | |
45 | บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานที่ทำงานในบริษัทที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางพลี | นาทพลินท์ ทัศนปริชญานนท์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
46 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียร | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 279 | |
47 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด | ภัทรภณ ไพพรรณรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 288 | |
48 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนผลิตยาแห่งหนึ่ง | เจษฎ์จันทร์ นนท์คำวงค์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 294 | |
49 | อิทธิพลด้านการผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว (Work-Life Integration) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานออฟฟิศบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | อโนทัย ศรีวะรมย์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
50 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคาเฟ่ประเภทอิสระในพื้นที่เขตมีนบุรีของประชากรในกรุงเทพมหานคร | กานต์ธีรา วัฒนพงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 3 | |
51 | สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่ง | ธัญชนก อู่แก้ว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 308 | |
52 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการทันตกรรมในเขตกรุงเทพมหานคร | สิรินทิพย์ ตันติศิรินทนร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 314 | |
53 | ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเว็บไซต์สตรีมมิ่ง ของเจนเนอเรชัน Z ในกรุงเทพมหานคร | ไวชยันต์ นุ้ยสวี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
54 | ปัจจัยส่วนประสมตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทาง Live Commerce หรือการขายสินค้าผ่านไลฟ์สด ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | อังคณา กระบองแก้ว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
55 | การควบคุมภายในตามกรอบแนวคิดของโคโซ่ (COSO) และการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม | สถิตาภรณ์ หยงสตาร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
56 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง | กมลชนก นวลรัตนตระกูล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
57 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปภาวี พลโต | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
58 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
59 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธุรกิจร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | ธนะชัย บุญมี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
60 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง | พิเชษฐ์ คมสัน | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |