41 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด | ภัทรภณ ไพพรรณรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 288 | |
42 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ภาวัต เจริญวัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
43 | การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภาวิณี พิริยะ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
44 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูสมุนไพรสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ภิญญาพัชร์ ธนรัตน์ศิริราช | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 195 | |
45 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง | ภิญโญ รื่นรมย์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
46 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 91 | |
47 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานที่บ้าน (Work from home) ของบริษัท รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง | ภูวิศ เอี่่ยมสอาด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 119 | |
48 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ | ร.ต.ท.หญิง อรวรรณ แสงทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 194 | |
49 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | รชยา ตรีฉัตรฎา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 207 | |
50 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
51 | ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | รัตนพงศ์ ศรีทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
52 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ลัดดา ไตรยะวงสา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
53 | พฤติกรรมการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | วรธีร์ ภริตานนท์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
54 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปแห่งหนึ่ง | วรพร ม่วงสด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
55 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท Logisties ขนาดกลางแห่งหนึ่ง | วรรณดี เธียรตระการ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 174 | |
56 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วรรณ์นิษา หีดนาคราม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
57 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 105 | |
58 | อิทธิพลของการรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจ ทีมีผลตอความตั้งใจใช้บริการ Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | วราภรณ์ ทํานุราศี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
59 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ | วันวรา ชอบธรรม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
60 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |