| 41 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | รชยา ตรีฉัตรฎา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 236 | |
| 42 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ | ร.ต.ท.หญิง อรวรรณ แสงทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 217 | |
| 43 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัตงานที่บ้าน (Work from home) ของบริษัท รัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง | ภูวิศ เอี่่ยมสอาด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 142 | |
| 44 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร | ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 112 | |
| 45 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง | ภิญโญ รื่นรมย์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 34 | |
| 46 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูสมุนไพรสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ภิญญาพัชร์ ธนรัตน์ศิริราช | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 218 | |
| 47 | การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภาวิณี พิริยะ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 125 | |
| 48 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ภาวัต เจริญวัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
| 49 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด | ภัทรภณ ไพพรรณรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 312 | |
| 50 | ปัจจัยการยอมรับการนํา ChatGPT มาใช้งานอย่างครอบคลุมของพนักงานในองค์กรธุรกิจแห่งหนึ่ง | ภัทรพล มหาสิทธิลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 82 | |
| 51 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง | พิเชษฐ์ คมสัน | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 34 | |
| 52 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีของกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | พิรญา ก่ำแก้ว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 196 | |
| 53 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ ร้านทำเล็บเจล ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | พลอยนับพัน ศรีกำพล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 130 | |
| 54 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สแปลชบ็อก ของผู้ใช้บริการวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร | พริษฐ์ โสภาพร | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
| 55 | การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง | พรทพย์ ด้วงธิวงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 126 | |
| 56 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการ | พนัส กัสโก | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 82 | |
| 57 | ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้าง | ปาริชาด ไทยศิลป์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 276 | |
| 58 | ศึกษาความแตกต่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจซื้อสายไฟในงานอุตสาหกรรม | ปริญญา รุ่งแสง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 249 | |
| 59 | พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอล ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | ปราชญ์ภิวัตน์ ทาเจริญ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 116 | |
| 60 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปภาวี พลโต | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 35 | |