บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« May, 2024 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
20 21 22 23 24 25 26
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนผลิตยาแห่งหนึ่งเจษฎ์จันทร์ นนท์คำวงค์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564121
2ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร ของพนักงานฝ่ายขายในบริษัทด้านอุตสาหกรรมทันตกรรมอิสรหัส กระอาจสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256485
3คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เกียรติก้องภพ จำกัดอิทธิพร อัจฉริยวงศ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564136
4พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรรัมภา แกล้วทนงค์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564122
5คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานชิปปิ้งในเขตท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรีหฤทัย ชื่นชมสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564118
6ปัจจัยคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของพนักงานบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรีสุรีรัตน์ สมบูรณ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564124
7ทัศนคติของชุมชนที่มีต่อกิจกรรม CSR ของ การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยสุรวุฒิ รุจิโมระสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256489
8ความพึงพอใจในงานที่ทำส่งผลต่อการตัดสินใจเกษียณอายุก่อนกำหนดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครสุชาติ บุณยสิทธิ์พิชัยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564117
9ความเชื่อมั่นการใช้บริการที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการบริการทางการเงินผ่าน แอปพลิเคชันธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ในเขตกรุงเทพมหานครสุชญา จรัสพิทยากุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564111
10ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการทันตกรรมในเขตกรุงเทพมหานครสิรินทิพย์ ตันติศิรินทนร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564171
11การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัยศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูปสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564122
12คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า OTOP จังหวัดนครสวรรค์วิราวรรณ์ ชูกองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256498
13แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท Logisties ขนาดกลางแห่งหนึ่งวรรณดี เธียรตระการสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256489
14ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานครรชยา ตรีฉัตรฎาสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564105
15ปัจจัยที่ส่งผลต่อความเครียดในการปฏิบัติงานของข้าราชการตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษร.ต.ท.หญิง อรวรรณ แสงทองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256490
16ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูสมุนไพรสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลภิญญาพัชร์ ธนรัตน์ศิริราชสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564103
17ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดภัทรภณ ไพพรรณรัตน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564132
18ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการผู้ประกอบวิชาชีพบัญชีของกิจการที่ไม่มีส่วนได้เสียสาธารณะในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลพิรญา ก่ำแก้วสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256487
19ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้างปาริชาด ไทยศิลป์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564122
20ศึกษาความแตกต่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจซื้อสายไฟในงานอุตสาหกรรมปริญญา รุ่งแสงสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564114