X-MBA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาบริหารธุรกิจ
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
November, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
3
4
5
6
7
8
9
สาขาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-89 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
81
การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาวิณี พิริยะ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
125
82
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักกีฬามหาวิทยาลัยรามคำแหง
สุชานันท์ ทองเจริญ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
125
83
ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง
ธีรกร เกษมสันต์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
121
84
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของคนประจำเรือกับบริษัทเดินเรือในประเทศไทย
ชยโชติ แวดไธสง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
120
85
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานของรัฐ ในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y)
สุภิสรารัตน์ คงไพรสันต์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
117
86
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอล ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ปราชญ์ภิวัตน์ ทาเจริญ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
116
87
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกจองที่พัก ผ่านสื่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
กัลยานี เพ็งแพ่ง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
112
88
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานคร
ภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโช
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
112
89
ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร
ภาวัต เจริญวัย
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
111
«
1
2
3
4
5
»
41
46
44
42
38
37
35
39
33