X-MBA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาบริหารธุรกิจ
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
September, 2025
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
1
2
3
4
5
6
7
สาขาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 81-89 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
81
ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเลือกใช้บริการ ร้านทำเล็บเจล ในเขตจังหวัดสมุทรสาคร
พลอยนับพัน ศรีกำพล
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
110
82
รูปแบบการใช้ชีวิต (lifestyle) และพฤติกรรมที่ส่งผลต่อการซื้อสินค้าแบรนด์เนม
เกวลิน วรรณเตชะรัตน์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
110
83
การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง
พรทพย์ ด้วงธิวงษ์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
110
84
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างของผู้บริโภค ในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
กัณฐ์ณณัฐ เลิศบุญญะสิทธิ์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
107
85
การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ภาวิณี พิริยะ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
106
86
ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง
ธีรกร เกษมสันต์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
105
87
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
สุปรียา บุญเพลิง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
104
88
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความภักดีของคนประจำเรือกับบริษัทเดินเรือในประเทศไทย
ชยโชติ แวดไธสง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
104
89
พฤติกรรมและส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฟุตบอล ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
ปราชญ์ภิวัตน์ ทาเจริญ
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2566
100
«
1
2
3
4
5
»
43
50
51
36
41
44
34
42
37