X-MBA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถประสงค์
Official Site
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY
สาขาวิชา
ทั้งหมด
สาขาบริหารธุรกิจ
2
Google Keyword Search
Search
Calendar
«
May, 2024
»
Mon
Tue
Wed
Thu
Fri
Sat
Sun
20
21
22
23
24
25
26
สาขาบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
1
ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อแชมพูสมุนไพรสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผมในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ภิญญาพัชร์ ธนรัตน์ศิริราช
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
103
2
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
รชยา ตรีฉัตรฎา
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
105
3
ความเชื่อมั่นการใช้บริการที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการบริการทางการเงินผ่าน แอปพลิเคชันธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชญา จรัสพิทยากุล
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
111
4
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกบริการหน่วยไตเทียมโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
ชลิดา หวนคนึง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
112
5
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยสำหรับที่อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมลฑล
ธนวรรณ บุญเฒ่า
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
113
6
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งต่อการตัดสินใจใช้บริการสนามฝึกซ้อมกอล์ฟภูติอนันต์
ชิษณุพงศ์ พรมสว่าง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
114
7
ศึกษาความแตกต่างพฤติกรรมผู้บริโภคกับการตัดสินใจซื้อสายไฟในงานอุตสาหกรรม
ปริญญา รุ่งแสง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
114
8
ความพึงพอใจในงานที่ทำส่งผลต่อการตัดสินใจเกษียณอายุก่อนกำหนดของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สุชาติ บุณยสิทธิ์พิชัย
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
117
9
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กร ของพนักงานชิปปิ้งในเขตท่าเรือแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
หฤทัย ชื่นชม
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
118
10
การประยุกต์ใช้แนวคิดลีนที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานการรถไฟแห่งประเทศไทย ส่วนกลางยศเส
ทวีศักดิ์ โทนทอง
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
119
11
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนผลิตยาแห่งหนึ่ง
เจษฎ์จันทร์ นนท์คำวงค์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
121
12
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
อรรัมภา แกล้วทนงค์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
122
13
ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้าง
ปาริชาด ไทยศิลป์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
122
14
การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัย
ศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูป
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
122
15
ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานคร
นภาดา คล้อยภยันต์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
123
16
ปัจจัยคุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความสุขของพนักงานบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ นิคมอุตสาหกรรม อมตะซิตี้ ชลบุรี
สุรีรัตน์ สมบูรณ์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
124
17
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
นงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียร
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
127
18
แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของผู้ประกอบอาชีพทนายความในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ธนัชพร จโนภาส
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
132
19
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
ภัทรภณ ไพพรรณรัตน์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
132
20
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เกียรติก้องภพ จำกัด
อิทธิพร อัจฉริยวงศ์
สาขาบริหารธุรกิจ
โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)
2564
136
«
1
2
»
21
2
22
5
18
19
23
27
24
20
14
12
15
28
16
17
26
1
29
30