21 | การควบคุมภายในตามกรอบแนวคิดของโคโซ่ (COSO) และการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านพัสดุของบุคลากรสำนักงานศาลยุติธรรม | สถิตาภรณ์ หยงสตาร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
22 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริโภคสื่อทีวีดิจิทัล กลุ่มรายการข่าวในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | สกุลกาญจน์ จิรอิศราเมศร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 105 | |
23 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | ศุภกฤต อินผัด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
24 | แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
25 | การวิเคราะห์อิทธิพลของภาพลักษณ์บริษัทเอ็ม เจ โบรกเกอร์ อินชัวรันซ์ จำกัด ที่มีต่อความภักดีของผู้ซื้อประกันภัย | ศรตณัท ผลสุวรรณ์ สบายรูป | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 228 | |
26 | คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า OTOP จังหวัดนครสวรรค์ | วิราวรรณ์ ชูกอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 179 | |
27 | ปัจจัยจูงใจทีส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่แห่งหนึง | วิรัช กฤษณพันธุ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
28 | ความคาดหวังที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพของประชากรไทยวัยทำงานหลังเกษียณอายุ | วิภาวี จันทรัตน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
29 | ปัจจัยทีส่งผลต่อการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณอายุของพนักงาน บริษัท นิเด็ค พรีซิชั่น คอมโพเนนท์ส (ประเทศไทย) จํากัด | วินัย จันทร์คง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 126 | |
30 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
31 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ | วันวรา ชอบธรรม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
32 | อิทธิพลของการรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจ ทีมีผลตอความตั้งใจใช้บริการ Mobile Banking Application ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล | วราภรณ์ ทํานุราศี | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
33 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 105 | |
34 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วรรณ์นิษา หีดนาคราม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
35 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบริษัท Logisties ขนาดกลางแห่งหนึ่ง | วรรณดี เธียรตระการ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2564 | 174 | |
36 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปแห่งหนึ่ง | วรพร ม่วงสด | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
37 | พฤติกรรมการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | วรธีร์ ภริตานนท์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
38 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ลัดดา ไตรยะวงสา | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 110 | |
39 | ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานี | รัตนพงศ์ ศรีทอง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
40 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |