บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« October, 2026 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
5 6 7 8 9 10 11
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
61ปัจจัยจูงใจทีส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทรับเหมาก่อสร้างขนาดใหญ่แห่งหนึงวิรัช กฤษณพันธุ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
62ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันรถยนต์ของผู้ใช้รถยนต์ส่วนบุคคล ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานครศุภกฤต อินผัดสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
63ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อมอเตอรไ์ซค์บิ๊กไบค์ของผู้ขับขี่ในประเทศไทยธนาดุลย์ แดงพลอยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
64แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเอกชน กลุ่ม Generation Z ในกรุงเทพมหานครจุฬาลักษณ์ ประกอบแสงสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
65ความเข้าใจต่อคาร์บอนฟุตพริ้นท์ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคสีเขียวของประชากรในกรุงเทพมหานครชนิกา แก้วอาษาสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
66ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์วันวรา ชอบธรรมสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
67พฤติกรรมการบริโภค ที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ของการเลือกซื้อน้ำมัน เพื่อใช้ประกอบอาหารสมิตตา ชิดชมนาทสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
68ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปแห่งหนึ่งวรพร ม่วงสดสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
69ปัจจัยการยอมรับการนํา ChatGPT มาใช้งานอย่างครอบคลุมของพนักงานในองค์กรธุรกิจแห่งหนึ่งภัทรพล มหาสิทธิลาภสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
70ความรู้ทางการเงิน แรงจูงใจทางการเงิน และทัศนคติทางการเงิน ที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการวางแผนทางการเงินเพื่อการเกษียณของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอนุจารี ทองจันทร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
71ความคาดหวังที่ส่งผลต่อการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพของประชากรไทยวัยทำงานหลังเกษียณอายุวิภาวี จันทรัตน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25674
72แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
73ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการ สแปลชบ็อก ของผู้ใช้บริการวัยทำงานในกรุงเทพมหานครพริษฐ์ โสภาพรสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
74ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok Shop ของประชากรในเขตกรุงเทพมหานครจันทิมา รอดสินธ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
75ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานคลินิกทันตกรรมในเขต กรุงเทพมหานครอณิษฐา งามแสงไสวสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
76พฤติกรรมการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมวรธีร์ ภริตานนท์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
77ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการพนัส กัสโกสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
78ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในจังหวัดกรุงเทพมหานครกุลพรภัสร์ พุติเลิศสกุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25675
79ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนพงศ์ ศรีทองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)25676
80ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานครบุษกร เวชชศาสตร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256677