| 21 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานคลินิกทันตกรรมในเขต
กรุงเทพมหานคร | อณิษฐา งามแสงไสว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 171 |  | 
| 22 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปภาวี พลโต | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 35 |  | 
| 23 | พฤติกรรมการบริโภค ที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ของการเลือกซื้อน้ำมัน เพื่อใช้ประกอบอาหาร | สมิตตา ชิดชมนาท | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 36 |  | 
| 24 | พฤติกรรมการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | วรธีร์ ภริตานนท์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 34 |  | 
| 25 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคาเฟ่ประเภทอิสระในพื้นที่เขตมีนบุรีของประชากรในกรุงเทพมหานคร | กานต์ธีรา  วัฒนพงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 40 |  | 
| 26 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อมอเตอรไ์ซค์บิ๊กไบค์ของผู้ขับขี่ในประเทศไทย | ธนาดุลย์  แดงพลอย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 33 |  | 
| 27 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 35 |  | 
| 28 | อิทธิพลด้านการผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว (Work-Life Integration) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานออฟฟิศบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | อโนทัย ศรีวะรมย์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 31 |  | 
| 29 | แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 34 |  | 
| 30 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเอกชน กลุ่ม Generation Z ในกรุงเทพมหานคร | จุฬาลักษณ์ ประกอบแสง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 34 |  | 
| 31 | การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภาวิณี พิริยะ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 125 |  | 
| 32 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 140 |  | 
| 33 | การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง | พรทพย์ ด้วงธิวงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 126 |  | 
| 34 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 130 |  | 
| 35 | ความพึงพอใจส่งผลต่อความภักดีในการทำงานของพนักงาน ในอุตสาหกรรมการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม | กฤต อภิบาลปฐมรัฐ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 149 |  | 
| 36 | ความรู้ความเข้าใจที่มีต่อการยื่นภาษีบุคคลธรรมดา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนศักดิ์ เจียรนัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 166 |  | 
| 37 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ภาวัต เจริญวัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 |  | 
| 38 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง | ธีรกร เกษมสันต์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 121 |  | 
| 39 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วรรณ์นิษา  หีดนาคราม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 147 |  | 
| 40 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | บุษกร เวชชศาสตร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 96 |  |