21 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานคลินิกทันตกรรมในเขต
กรุงเทพมหานคร | อณิษฐา งามแสงไสว | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
22 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความภักดีของพนักงาน Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | ปภาวี พลโต | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
23 | พฤติกรรมการบริโภค ที่ส่งผลต่อส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) ของการเลือกซื้อน้ำมัน เพื่อใช้ประกอบอาหาร | สมิตตา ชิดชมนาท | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
24 | พฤติกรรมการใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม | วรธีร์ ภริตานนท์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
25 | พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคาเฟ่ประเภทอิสระในพื้นที่เขตมีนบุรีของประชากรในกรุงเทพมหานคร | กานต์ธีรา วัฒนพงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
26 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อมอเตอรไ์ซค์บิ๊กไบค์ของผู้ขับขี่ในประเทศไทย | ธนาดุลย์ แดงพลอย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
27 | อิทธิพลของคุณภาพการให้บริการด้วยเทคโนโลยีแท็บเล็ตสั่งอาหาร ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการเข้าใช้บริการร้านอาหารเขตกรุงเทพมหานคร | รัชภูมิ ตุลยสิทธิกุล | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
28 | อิทธิพลด้านการผสมผสานการทำงานและการใช้ชีวิตอย่างลงตัว (Work-Life Integration) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานออฟฟิศบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร | อโนทัย ศรีวะรมย์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
29 | แรงจูงใจที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟท้องถิ่นของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ศศิสุดา ศิริกรโชติกาญจน์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
30 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานเอกชน กลุ่ม Generation Z ในกรุงเทพมหานคร | จุฬาลักษณ์ ประกอบแสง | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2567 | 2 | |
31 | การรับรู้คุณค่าด้านผลิตภัณฑ์และทัศนคติที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่ม น้ำผลไม้ดอยคำปราศจากน้ำตาล 0% ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ภาวิณี พิริยะ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 98 | |
32 | การรับรู้คุณภาพสินค้าและคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อยา และอัปกรณ์การแพทย์สามัญประจำบ้านของผู้บริโภค ในเขตกรุงเทพมหานคร | วาสนา เฉลิมลาภ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
33 | การสื่อสารในองค์กรที่มีอิทธิพลส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบริษัทรับเหมาแห่งหนี่ง | พรทพย์ ด้วงธิวงษ์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 100 | |
34 | ความพึงพอใจที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้โดยสารรถทัวร์ | วรานนท์ เรืองโชติ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 105 | |
35 | ความพึงพอใจส่งผลต่อความภักดีในการทำงานของพนักงาน ในอุตสาหกรรมการออกแบบด้านสถาปัตยกรรม | กฤต อภิบาลปฐมรัฐ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 124 | |
36 | ความรู้ความเข้าใจที่มีต่อการยื่นภาษีบุคคลธรรมดา ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | ธนศักดิ์ เจียรนัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 139 | |
37 | ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานคร | ภาวัต เจริญวัย | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 87 | |
38 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการรถไฟฟามหานครสายสีเหลือง | ธีรกร เกษมสันต์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
39 | ปัจจัยคุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการคลีนิกพรีเมี่ยมในโรงพยาบาลรัฐ ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | วรรณ์นิษา หีดนาคราม | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 121 | |
40 | ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | บุษกร เวชชศาสตร์ | สาขาบริหารธุรกิจ | โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก) | 2566 | 77 | |