บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
X-MBA RAMKHAMHAENG UNIVERSITY

Google Keyword Search
Calendar
« September, 2025 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
1 2 3 4 5 6 7

สาขาบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานของรัฐ ในกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย (Generation Y)สุภิสรารัตน์ คงไพรสันต์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256699
2ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกจองที่พัก ผ่านสื่อพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครกัลยานี เพ็งแพ่งสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256697
3ปัจจัยที่ส่งผลต่อผู้บริโภคในการตัดสินใจสั่งซื้อสกินแคร์ผ่านช่องทาง TikTok ในเขตกรุงเทพมหานครภีรนีย์ เพชรสวัสดิ์เดโชสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256696
4ปัจจัยการยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อทัศนคติในการใช้อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT) ของกลุ่มประชาชนในกรุงเทพมหานครภาวัต เจริญวัยสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256693
5ปัจจัยด้านแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนใน กรุงเทพมหานครบุษกร เวชชศาสตร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256681
6ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการทางทันตกรรมของผู้รับบริการพนัส กัสโกสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256756
7ปัจจัยทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการให้บริการทำพาสปอร์ตและใบอนุญาตทำงานหรือบัตรชมพูโดยตัวแทนผู้ประกอบการ (เอเจนซี่) สำหรับแรงงานสัญชาติเมียนมา กรณีศึกษาในจังหวัดสุราษฎร์ธานีรัตนพงศ์ ศรีทองสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256751
8ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปแห่งหนึ่งวรพร ม่วงสดสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)256733
9ปัจจัยคุณภาพการบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้สถานบริการทันตกรรมในเขตกรุงเทพมหานครสิรินทิพย์ ตันติศิรินทนร์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564319
10สภาพแวดล้อมในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทผลิตยาแห่งหนึ่งธัญชนก อู่แก้วสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564318
11แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนผลิตยาแห่งหนึ่งเจษฎ์จันทร์ นนท์คำวงค์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564305
12ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม กรณีศึกษา บริษัท ไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัดภัทรภณ ไพพรรณรัตน์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564294
13ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟจากร้าน Hola Tonmye By Thanathorn ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนงลักษณ์ วงศ์เพ็ชร์วิเชียรสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564288
14บรรยากาศองค์กรที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงานที่ทำงานในบริษัทที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางพลีนาทพลินท์ ทัศนปริชญานนท์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564281
15ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กรของพนักงานบริษัทรถไฟฟ้าในกรุงเทพมหานครนภาดา คล้อยภยันต์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564274
16คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท เกียรติก้องภพ จำกัดอิทธิพร อัจฉริยวงศ์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564270
17พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของร้านขายยาในจังหวัดกรุงเทพมหานครอรรัมภา แกล้วทนงค์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564264
18ส่วนประสมทางการตลาดการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าของธุรกิจก่อสร้างปาริชาด ไทยศิลป์สาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564258
19แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงาน ของผู้ประกอบอาชีพทนายความในพื้นที่กรุงเทพมหานครธนัชพร จโนภาสสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564251
20ความเชื่อมั่นการใช้บริการที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีการบริการทางการเงินผ่าน แอปพลิเคชันธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ ในเขตกรุงเทพมหานครสุชญา จรัสพิทยากุลสาขาบริหารธุรกิจโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตสำหรับผู้บริหาร (หัวหมาก)2564242